2011-09-25

Package And Parcel


สวัสดีครับ

มีลูกค้าหลายๆ ท่านคงสงสัยว่าเราทำการจัดส่งสินค้าอย่างไร วันนี้ผมมีภาพการห่อสินค้าจากทางร้านของเรามาให้ท่านทั้งหลายดูกันครับ (ในกรณีของหมอนครับ)
สินค้าประเภทหมอนเราจะจัดส่งสินค้าผ่านระบบไปรษณีไทยครับ ช่องทางนี้ง่ายแสนง่าย ท่านสามารถรอรับสินค้าได้จากบุรุษไปรษณีย์เลยครับ 
ภาพด้านล่างแสดงให้เห็นถึงการบรรจุหีบห่อของเราครับ
โดยปกติแล้วหากระบบการส่งสินค้าไม่มีปัญหา ท่านจะได้รับสินค้าภาายใน 1 อาทิตย์ครับ
ท่านสามารถหารายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับหมอนยางพาราได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ครับ


 
กรณีของที่นอนขนาดใหญ่
เราจัดการส่งสินค้าผ่านระบบ พัสดุภัณฑ์ไทยครับ กรณีที่นอนอาจจะล่าช้าเล็กน้อย
เนื่องจากจะต้องใช้เวลาในการรวบรวมสินค้าจำนวนหลายๆ ชิ้นในการขนส่งต่อ 1 ครั้งครับ
นอกจากนี้ทางบริษัทเรามีนโยบายผลิตสินค้าใหม่ ให้กับลูกค้าทุกชิ้น (มีผลต่อการรับประกันสินค้าครับ) ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าหากท่านสั่งสินค้ากับเรา ท่านจะได้รับสินค้าชิ้นใหม่จากโรงงานส่งตรงถึงมือท่านอย่างแน่นอน กรณีที่อาจใช้เวลารวมทั้งกระบวนการ 2-3 สัปดาห์ครับ
(แต่ในบางกรณีอาจเร็วกว่ากำหนดเล็กน้อยครับ)
อย่างไรก็ตามก่อนส่งสินค้าถึงมือท่าน บริษัทขนส่งจะติดต่อนัดหมายกับผู้รับสินค้าทางโทรศัพท์ก่อนค
รับ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องสินค้าจะมาถึงมือท่านในขณะที่ท่านยังไม่ได้เตรียมสถานที่ครับ
รายละเอียดสินค้าประเภทที่นอน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์ด้านล่างครับ

ภาพประกอบหีบห่อสินค้าประเภทหมอนครับ


1. หมอนถูกบรรจุในถุงพลาสติกใส PATEX ครับ (ป้องกันคราบสกปรก)

2. หากท่านซื้อสินค้าจากทางร้าน เรามีถุงหิ้ว PATEX สวมทับอีกชั้น
เพื่อความสะดวกสบายในการถือกลับบ้านครับ


3.หากท่านสั่งสินค้าผ่านทางเวปไซด์เราจะห่อสินค้าในลักษณะนี้แล้วส่งให้ท่านผ่านบรุษไปรณีย์ครับ




No comments:

Post a Comment